Hợp tác với Travelport tăng cường e-marketing cho Du lịch Việt Nam

Hà Nội
Đăng bởi: Nguyễn Quốc Bình

Nội dung

Nhằm tăng cường hợp tác thu hút khách quốc tế đến Việt Nam, ngày 17/4/2019, Tổng cục Du lịch (TCDL) và Công ty Travelport đã có buổi làm việc tại trụ sở TCDL.

hop-tac-voi-travelport-tang-cuong-e-marketing-cho-du-lich-viet-nam-1
Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu tiếp và làm việc với Giám đốc khu vực của Công ty Travelport - Gary Harford

Tại buổi làm việc, Giám đốc khu vực của Công ty Travelport, Gary Harford đã thông báo kết quả triển khai công việc ở Việt Nam thông qua việc hỗ trợ của TCDL, cũng như chia sẻ thông tin, kinh nghiệm hợp tác với các nước Trung Quốc, Indonesia, Australia… đã góp phần thu hút khách chi tiêu lớn và lưu trú dài ngày đến các nước này.

Thông tin về Travelport, Giám đốc Gary Harford cho biết, thế mạnh của Travelport là hợp tác với các nhà cung cấp, công ty lữ hành, khách sạn, đặc biệt là với các hãng hàng không nhằm thúc đẩy việc bán sản phẩm trên hệ thống Travelport toàn cầu. Việc thực hiện marketing trên hệ thống của Travelport sẽ hiệu quả hơn so với trên Facebook, Google…, bởi đối tượng tham gia vào hệ thống của Travelport đều có mục tiêu cụ thể là đặt mua các sản phẩm, dịch vụ để đi du lịch. Giám đốc Gary Harford đề xuất Travelport trở thành đối tác của TCDL, tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy phát triển du lịch và hàng không quốc gia, thu hút thêm khách quốc tế đến Việt Nam.

Bày tỏ quan điểm thúc đẩy hợp tác với Travelport, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu đề xuất việc hợp tác lâu dài thông qua việc sử dụng công cụ của Travelport thúc đẩy việc bán hàng của các hãng hàng không và các nhà cung cấp của Việt Nam; dựa trên hệ thống dữ liệu của Travelport khai thác các giá trị gắn với nhu cầu của Việt Nam về xúc tiến điểm đến; kêu gọi một nhóm đối tác cùng tham gia chương trình xúc tiến quảng bá điểm đến chung. TCDL sẽ là trung gian điều phối thúc đẩy các nhà cung cấp hợp tác với Travelport nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và xúc tiến điểm đến trên toàn cầu.

“TCDL mong muốn thông qua Travelport thúc đẩy e-marketing cho các điểm đến; đồng thời, kết nối Travelport đến các nhà cung cấp hàng không, khách sạn, nhà hàng, điểm đến địa phương; kêu gọi các bên cùng tham gia trên tinh thần hợp tác cùng có lợi tạo nên một cộng đồng đối tác mạnh mẽ. TCDL cũng sẽ đề xuất một số chính sách, đề án của nhà nước về ứng dụng công nghệ thông tin, về hàng không, truyền thông có chung mục tiêu lợi ích nhằm hỗ trợ cho hoạt động hợp tác của Travelport với các bên tại Việt Nam” - Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu nhấn mạnh.

Bài liên quan